xu hướng màu sơn nhà đẹp cho năm 2021

Năm 2020 trôi qua với bao nhiêu khó khăn thì năm 2021 là năm chúng ta sẽ có những thay đổi và tạo sự khác biệt. Mọi người ai cũng đều muốn có sự khởi đầu đầy tươi sáng, tốt đẹp, tràn trề năng lượng tích cực và khơi gợi nguồn cảm hứng mới. Việc thay đổi không gian sống bằng cách thay đổi màu sơn tường là một trong những cách đơn giản và tiết kiệm và đem lại hiệu quả cực tốt. Và để giải đáp những câu hỏi như năm 2021 nên sơn nhà màu j cho đẹp? cách phối màu sắc nội thất kết hợp với màu sơn tường nhà sao cho nổi bật và hợp lý? ... thì đội thợ sơn chuyên nghiệp tại hà nội sẽ trả lời ngay sau đây.
1. Màu đất nung làm điểm nhấn cho không gian màu trắng hoặc trắng sứ


Trải qua năm 2020 với nhiều khó khăn, biến động lớn, chúng ta có xu hướng bị thu hút bởi những gam màu tươi sáng, gần gũi với tự nhiên, mang lại cảm giác bình yên, thư thái, từ đó khơi nguồn  cảm hứng, tạo dựng sức sống và niềm tin vào một cuộc sống tươi đẹp. Màu đất nung là tone màu ấm. sơn nhà mà đất nung dễ dàng đem lại cảm giác thư giãn, vừa đem lại sự an toàn, bình yên cho tâm hồn sau quãng thời gian dài nhiều tiêu cực. Đây cũng là màu sơn nhà đẹp được yêu thích nhất trong nhiều năm trở lại đây và hứa hẹn sẽ là màu sơn xu hướng trong năm nay
2. Màu vàng nhạt và ghi sáng


Cơ quan quản lý màu toàn cầu Pantone gần đây vừa công bố 2 màu sắc chủ đạo cho năm 2021 chính là cặp màu vàng nhạt(illuminating) màu ghi xám tối thượng (Ultimate gray). Màu xám là một gam màu trung tính, có khả năng làm ổn định tinh thần sau những quãng thời gian khó khăn, mệt mỏi. Trong khi đó, màu vàng nhạt lại đại diện cho ánh sáng, cho ánh mặt trời, đem đến một năng lượng mới và niềm tin tràn trề về một tương lai tươi sáng. 2 gam màu này khi kết hợp với nhau vừa tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng, nhưng cũng vừa bổ trợ cho nhau trong việc phục hồi tinh thần, tái tạo nguồn năng lượng mới.
Bộ đôi màu sắc vàng – xám vốn mang tác động mạnh mẽ về mặt thị giác. Chính vì vậy, khi sử dụng bộ đôi màu sơn nhà đẹp năm 2021 này, bạn nên kết hợp với đồ nội thất với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã để tổng thể ngôi nhà được hài hòa, không bị rối mắt.
3. Màu ngọc lam xám(Aegean teal)

Ngọc lam xám là sự kết hợp hài hòa giữa 2 tone màu lam vs màu xám khói. Không quá lạnh và chói như tone màu lam thông thường, ngọc lam xám tạo cảm giác bình yên, thư thái, dịu nhẹ. Đây cũng là màu sắc mà benjamin moore – công ty sơn hàng đầu hoa kỳ nhận định là màu sơn xu hướng năm 2021. Sử dụng màu sơn ngọc lam xám kết hợp với nội thất tone màu sáng, nhẹ  hàng như trắng sứ, begie, nâu sáng giúp tổng thể không gian được hài hòa hơn.
4. Màu hồng đất

 
Xu hướng lựa chọn màu sơn nhà đẹp 2021 là những màu sắc mang nét mềm mại , tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Và sự dịu êm, tĩnh lặng nhưng không kém phần tinh tế từ gam màu hồng đất sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho căn nhà của bạn. Sắc hồng trung tính thiên nâu tạo sự gần gũi, mở ra không gian thân thiện, an toàn và dễ chịu. giúp cho tâm hồn bạn trở nên thư thái hơn. Sơn nhà màu hồng đất kết hợp sử dụng nội thất tone màu trắng hoặc nâu sáng se là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
5. Màu trắng sứ

Màu trắng sứ luôn nằm trong top xu hướng những màu sơn nhà đẹp trong nhiều năm trở lại đây. Và trong năm 2021, sơn nhà màu trắng sứ được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành một trong những màu sơn nhà được ưa chuộng nhất. Đây là tone màu cơ bản , phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất. Màu trắng sứ có độ sáng, giúp tổng thể không gian được thoáng đãng, thư thái. Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp với đồ nội thất với thiết kế tối giản sẽ giúp tổng thể ngôi nhà trở nên hài hòa, sang trọng hơn.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *